Tái khởi động cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Tái khởi động cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Win Your Next Pageant

Get Pageant Questions Written By A Miss Universe Judge








► Đăng ký kênh xem nội dung mới nhất tại đây:
#MUV2022 #HoaHauHoanVuVietNam #HoaHauHoanVu #MissUniverseVietnam #MUV #UNINETWORK

Tái khởi động cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
———————–
Xem thêm nội dung hay nhất của UNI Network:
► Road to Miss Universe 2021:
► VINAWOMAN:
————————————–
Theo dõi UNI NETWORK tại:
👉 Youtube:
👉 Fanpage:
👉 Instagram: ..(read more at source)



ON SALE: Pageant Resale

GET 365 FREE: Pageant Questions

VIEW MORE: Miss Universe Videos

LEARN ABOUT OTHER: Beauty Pageants

See also  CELESTE CORTESI WINNER SA MISS UNIVERSE 2022 CORONATION NIGHT AYUN SA MGA PAGEANT EXPERT

About the author: Pageant Coach

Related Posts

18 Comments

  1. Đại diện đất nước mà trình độ 12/12 không những thua xa hoa hậu quốc tế mà thua các thí sinh khác trong nước. Hoa Hậu trình độ yếu kém nhất lịch sử gọi tên Khánh Vân

  2. Phải mời các chuyên gia hoặc cựu missuniverse quốc tế về thì họ mới cái nhìn chuẩn nhất để chọn nguời đăng quang giống năm 2017 mời MU 2008

  3. Hoàng Thuỳ nói gì có mỗi tí trong khi chị năm đó vô top bằng thực lực, nhìn sang Khánh Vân mà chán đẩy PR quá đà xong giờ toàn antifan khi ko có chí cầu tiến (cả cuộc thi ko nói nổi 1 câu tiếng anh đến câu dễ cũng đơ ra chờ anh Hoàng giải thích, gọi tên vào top 21 cũng ko hiểu ngta nói gì….)

  4. Bên Sen Vàng thì nhận MW lớn nhất, bên này thì MU lớn nhất. Riết rồi bên nào cũng nhận lớn nhất. Mình thì MW lớn nhất cả về lịch sử, sứ mệnh.

  5. Nhiều ông suốt ngày chửi, nhục mạ ban tổ chức với Khánh Vân và Kim Duyên tự nghĩ mình học thức trình độ ?. Khánh Vân và Kim Duyên thắng nhờ phù hợp tiêu chí giám khảo lúc đó. Lúc H Hen Niê thi không có tiếng Anh cô ấy vẫn top 05 ngài khả năng catwalk còn bằng sự chân thành bằng trái tim của mình, nên năm sao họ chọn Khánh Vân với Kim Duyên. Thời thế thay đổi nhanh, năm vừa rồi đại dịch covid, rồi vấn đề về climate change tăng cao nên những projects của các hoa hậu Việt Nam như căn nhà máy ấm, hay xóa bỏ kì thị HIV AIDS không còn mới nữa. Năm vừa rồi chị India đăng quang ngay lúc Mỹ phát động chiến dịch Global Citizen chống biến đổi khí hậu toàn cầu.
    Không nên chửi rủa mà hãy góp ý văn minh. Năm nay anh Hoàng ảnh cũng đã thêm tiêu chí ngoại ngữ vào rồi, cũng đã rất tôn trọng khán giả. Mình biết người trong cộng đồng rất quan tâm beauty queen, đa số fan là các bạn gay, giới hoa hậu người mẫu ở VN cũng là một trong số ít công khai ủng hộ quyền của cộng đồng nhiều nhất. Hôm nay mình để ý Khánh Vân rất buồn, tội cho cô ấy. Cô ấy không có cướp hay giành giật vị trí với ai nên bản thân mình cảm thấy tội cô ấy rất nhiều khi cô ấy bị mọi người chửi rủa rồi so sánh.
    Mong chương trình không nên quá tập trung vào catwalk hay diễn thanh lịch mà tập trung vào các vấn đề của thế giới hơn đặt biệt là Mỹ, năm rồi Mỹ phát động chiến dịch Global Citizen toàn cầu mà không thấy truyền thông đưa tin nhiều.

  6. Đi thi quốc tế mà phát ngôn Tiếng Anh ko quan trọng
    Này là Beauty without brain
    Tới mức họ hỏi câu Are you excited mà cũng ko trả lời đc
    Quơi trời năm đó ko biết chị KV đi thi hay anh CEO đi thi

  7. Chọn trái tim nhân ái trái tim iu thương em ko có gì ngoài 1 trái tim iu thương thì còn lâu mới intop sâu
    Intop bằng mua vote thì tốt lành gì mà cứ nói quài
    Thích mỗi Hen

  8. Chừng nào Miss Universe VN còn chọn hoa hậu theo tiêu chí “Trái tim nhân ái” thì khi đó VN vẫn sẽ ko có Miss Universe nào đâu. Đồng ý nhân ái là một tiêu chí quan trọng, nhưng Miss Univesre theo tiêu chí hình thể, catwalk và thần thái và quan trọng nhất là tiếng anh. Ít có đại diện VN nào đủ cả 4 hết và Hen là người tiệp cận hào hảo nhất. Năm đó nếu Hen tốt cả tiếng anh thì rất có thể sẽ còn đi sâu vô top 3 nữa. Đến giờ vẫn cảm thấy tiết cho hen

  9. Đến giờ vẫn thấy Khánh Vân là Hoa hậu yếu kém cả về học thức, giao tiếp, ứng xử, ngoại ngữ và cả Phát ngôn. Tốn cả một đống tiền Vote cho một Hoa hậu không biết nói TA ???

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *