Engsub – INDONESIA vs. VIETNAM – Cuộc chiến giành thế thượng phong Châu Á tại Miss Universe 2022

Engsub – INDONESIA vs. VIETNAM – Cuộc chiến giành thế thượng phong Châu Á tại Miss Universe 2022

Win Your Next Pageant

Get Pageant Questions Written By A Miss Universe Judge








#missuniverse #puteriindonesia #missuniversevietnam

BATTLE #01 – Venezuela vs. France:
BATTLE #02 – Colombia vs. Philippines:

MISS UNIVERSE 2022 Battle:
Miss Universe Indonesia 2022 – Laksmi Shari De-Neefe Suardana (Puteri Indonesia)
Miss Universe Vietnam 2022 – Nguyễn Thị Ngọc Chau

Voice Credit: MC Yến Nhi
Music Credit: Music Credit: “Brave Heart” – Miss Universe Vietnam 2019 Theme Song
—————————————-
Theo dõi chuyên trang sắc đẹp World Beauties tại:
👉 Website:
👉 YouTube:
👉 Fanpage:
👉 Instagram: @worldbeauties_org
👉 Tik Tok: @worldbeauties.org..(read more at source)



ON SALE: Pageant Resale

GET 365 FREE: Pageant Questions

VIEW MORE: Miss World Videos

LEARN ABOUT OTHER: Beauty Pageants

See also  Miss Universe 2023: The Crossover Contenders

About the author: Pageant Coach

Related Posts

30 Comments

  1. Ngọc Châu có lợi thế về gương mặt và vóc dáng hơn cô Indonesia. Tuy nhiên thành tích sự nghiệp và khả năng tiếng Anh của Indonesia nổi trội hơn. Ngọc Châu chỉ cần trao dồi tiếng Anh thì sẽ qua mặt rất nhiều đối thủ. Để xem các ứng cử viên các nước khác ra sao nhưng từ trước đến nay Ngọc Châu được mình chấm nhất trong tất cả các HH đủ kiểu của VN. Với đức độ của bản thân nàng hậu và Mẹ của Ngọc Châu nói riêng cùng sự mong muốn bấy lâu của người VN cho xứ sở, chắc Bề Trên sẽ gia trì cho mọi người được toại nguyện, Ngọc Châu sẽ là "chiến thần" của VN, lần đầu tiên mang lại danh hiệu MU 2022 về cho VN và để thế giới có gì mới lạ cho vui nhà vui cửa.

  2. Mình thấy NC mọi mặt đều rất khá và chắc chắn intop cao. Nhưng có 1 điều buồn là mình theo dõi Châu khá nhiều, nhưng tính cách của Châu ko làm cho mọi người tò mò hay tạo cảm giác thú vị khi trò chuyện. Nếu Châu biết cách tạo niềm vui khi giao lưu với giám khảo thì top 5 là ko nói quá.

  3. Indonesia thì mk k bt chứ VN thì mk nghĩ Châu chắc chắn sẽ intop tiếp tục kéo dài chuỗi intop cho VN. Châu nhìn cs vẻ yếu nhưng thực ra cj rất mạnh. Mong cj sẽ intop sâu tại MU 2022 💝

  4. Ngọc Châu so về trình interview bằng Tiếng Anh vẫn chưa bằng Thái, Indo, Phi được nhưng các mặt hình thể, sắc vóc, thời trang và năng lượng thì ăn đứt. Nên điều quan trọng nhất vẫn là rèn luyện khả năng tiếng Anh .

  5. thôi thôi thôi, mặt NC k hiểu sao khen lấy khen để? seeding ít thôi. mặc dù bà kia mặt Châu Á nhưng mà cũng k phải là xấu, ít ra ngta cũng có nét, gò má cao (mặt tây phải gò má cao, NC gò má phẳng). Mặt NC không xấu nhưng nói là Tây thì cũng chả Tây nét nào hết, đừng có khen vô tội vạ :))

  6. MInh thay Ngoc Chau rat co duyen, biet cach an noi, hoat bat va duoc nhieu nguoi thuong men, su tu tinh, su phan dau khong ngung de dat duoc much dich va mot doi yem tro luc luong (powerful team) hoan toan giup co ca tinh than lan vat chat cho nen co ta se duoc may man vao ghe hoa hau toan cau Miss Universe International 2022. Minh se cau nguyen cho co ta co suc khoe dai dang, tinh than minh man, trai tim nhan tu, long thuong nguoi vo dieu kien va khong gioi han. Nghe noi Tay Thi dep khong the tuong duoc ngay xua; minh khong biet Tay Thi dep nhu the nao thoi do nhung ngay nay Ngoc Chau co le dep hon Tay Thi cua thoi qua khu roi. Vi sao? Vi co ta duoc ca nuoc va the gioi ung ho lan.

  7. Face,vóc dáng và khả năng trình diễn của chị Indonesia kém hơn Ngọc Châu nhiều ! Tuy nhiên, interview và proflie của chị ấy lại có phần nhỉnh hơn… Mà phong cách leader của chị ấy lại gợi cho mình liên tưởng đến Thảo Nhi !

  8. Latin sẽ ru ngủ hết tất cả. Nên cập nhật các ứng cử viên Âu Mỹ các đại diện mới rất hot trẻ và tươi rối đẹp không tì vết, đã từng thấy vẻ đẹp không qua makeup Paraguay MissUniverse first runner chưa, đẹp như tiên và dù là được đề cử mà không qua cuộc trong nước mà vẫn đá văng chế Lelale để trở thành top 2 cuối cùng thì biết rồi nha mà năm nay răm ran MU tổ chức carribean thì Latin lên ngôi rồi.

  9. Ngọc Châu sẽ là con bài nhìn thì yếu nhưng thật ra lại mạnh 1 cách ghê rợn, và đối thủ của Ngọc Châu năm năm nay là Philip 1 lần nữa châu á vụt dậy và đá các châu lục khác ra chuồng gà.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *